Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Thang nhôm chữ I giá cực rẻ

Bạn là chủ một doanh nghiệp, chủ đầu tư hoạt động trong lĩnh vực xây dựng và thiết kế, bạn đang tìm hiểu để chọn mua thang nhôm công nghiệp an toàn và bền cho công việc của mình.... Bạn phân vân không biết nên chọn mua ở đâu vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm mà giá thành lại hợp lý. Lh Ngay cho mình: 0949874.986 hoặc 0986387612 Công Ty mình chuyên bán buôn bán lẻ tất cả các loại thang nhôm chính hãng giá canh tranh - nhận đặt thang theo kích thước yêu cầu: WEBSIDE: Thangnhomgiare.vn FACEBOOK: https://www.facebook.com/Banbuonthangnhom/?fref=ts LH: Ms.Nhung: sđt: 0949.874.986 / 0986.387.612 Xem hàng trực tiếp tại đc: Số nhà 34 - ngõ 154 Đình Thôn - Nam Từ Liêm HN Các bạn bán buôn liên hệ trực tiếp để có giá tốt nhất Giao hàng toàn quốc.nhận hàng mới thanh toán THANG NHÔM CHỮ I THANG CÔNG TRÌNH: Thang được làm bằng nhôm hợp kim dày, sơn tĩnh điện Thang có tư thế hình chữ I Quy cách sản phẩm làm theo yêu cầu của khách hàng Với chiều cao theo yêu cầu nhưng <=6.0 m Thang được sử dụng phù hợp với các công trình, dự án nhà máy nhiệt điện, nhà máy lọc dầu,.... Bảo hành: 12 tháng do lỗi của nhà sản xuất. GIÁ LẺ CHỈ 180K/M. GIÁ SỈ LH TRỰC TIẾP VỚI MÌNH NHÉ Có đủ các kích thước tùy khách yêu cầu. ĐÂY LÀ HÌNH ẢNH XUẤT THANG CHỮ I CỦA CÁC DỰ ÁN BÊN MÌNH:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét